Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước uy tín hàng đầu

    Các sản phẩm Bosch được nhiều khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền cao, đa dạng về chủng loại, mà còn bởi chế độ bảo hành rất tốt là một trong những yếu tố chính tạo nên sự ưa chuộng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được các chính sách bảo hành cũng như địa chỉ trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước uy tín hiện nay.

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bảo hành Bosch Bình Phước

    Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS

    • Bước 1: Để lấy mã bảo vệ, bạn cào nhẹ vào dấu chống hàng giả trên thân sản phẩm Bosch (12 hoặc 13 chữ số)
    • Bước 2: Tìm số seri hàng hóa ở bước hai (thường là 3 - 9 chữ số và không có chữ cái nào gần tên mã sản phẩm hoặc vị trí liên quan đến thông số kỹ thuật)
    • Bước 3: Viết ghi chú theo cú pháp bên dưới. Gửi DAC [Security Code]@[Product Serial Code] tới điện thoại 8099 hoặc 6088.
    • Bước 4: Nhận thông báo về kết quả kích hoạt. 

    Kích hoạt bảo hành điện tử

    Kích hoạt bảo hành điện tử

    Đăng ký bảo hành Bosch trực tuyến

    • Bước 1: Vào trang web đăng ký bảo hành của doanh nghiệp. Quét mã QR của tem để truy cập kết nối đến website đăng ký bảo hành của Bosch.
    • Bước 2: Khi bạn đến trang web kích hoạt, một biểu mẫu yêu cầu thông tin sẽ hiển thị. Hãy hoàn thành các trường bắt buộc của biểu mẫu. "Chọn một nhà sản xuất máy" là đầu tiên.
    • Bước 3: Để lấy thông tin mã bảo mật từ tem thật, bạn cào nhẹ lớp tráng bạc.
    • Bước 4: Xác định vị trí số sê-ri trên thân của sản phẩm. Số đăng ký và số mô hình là khác nhau.
    • Bước 5: Chỉ định tên chính xác của nhà bán lẻ nơi bạn đã mua mặt hàng đó.
    • Bước 6: Để hoàn tất việc khai báo, bấm vào nút “Đăng ký bảo hành”. Sau đó, chờ kết quả sẽ được hiển thị bên dưới.

    Đăng ký bảo hành Bosch trực tuyến

    Đăng ký bảo hành Bosch trực tuyến

    Điều kiện tham gia bảo hành sửa chữa tại Bosch Bình Phước

    Thời hạn bảo hành

    Bảo hành sửa chữa Bosch tiêu chuẩn tại trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước sẽ kéo 6 tháng kể từ ngày mua và 1 năm được áp dụng cho sản phẩm thuộc thuộc dòng Heavy Duty.

    Yêu cầu bảo hành

    • Chỉ những sản phẩm Bosch chính hãng được bán tại Việt Nam mới được bảo hành.
    • Nếu máy bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, thì tất cả các mặt hàng thương hiệu Bosch đều được bảo hành.
    • Việc sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi các cơ sở dịch vụ khoan được ủy quyền của Bosch. Máy bị hư hỏng phải được chuyển đến các trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước được ủy quyền trong tình trạng chưa được lắp ráp.

    Điều kiện bảo hành tại trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước

    Điều kiện bảo hành tại trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước

    Các trường hợp không áp dụng bảo hành

    • Các bộ phận hao mòn tự nhiên bao gồm vòng bi, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, đầu nối, vỏ, lò xo, đai ốc, giá đỡ và pin sạc.
    • Lạm dụng máy, chạy quá tải, sử dụng sai nguồn điện, hỏng mũi khoan, bị va đập khi đang sử dụng và hư hỏng do vật lạ lọt vào bên trong máy đều là những ví dụ.
    • Thiết bị khoan đang được cải tạo, sửa chữa bừa bãi.
    • Các vết nứt liên quan đến sử dụng và vận chuyển.
    • Sử dụng sai, sơ suất, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
    • Có điện áp không chính xác hoặc không ổn định.
    • Sử dụng thiết bị mặc dù không tuân thủ hướng dẫn sử dụng.
    • Sản phẩm đã được bảo hành 2 lần cho các chi tiết.

    Quy trình sửa chữa bảo hành tại trung tâm Bosch Bình Phước

    Bước 1: Tiếp nhận

    Để hỗ trợ nhân viên bảo hành xác định lỗi nhanh chóng và chính xác, trước hết khách hàng phải cung cấp tình trạng thiết bị cho trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước.

    Bộ phận tiếp nhận bảo hành sẽ kiểm tra hình thức bên ngoài, tem bảo hành và các thủ tục giấy tờ kèm theo và tạo biên nhận hàng hóa cho biết trạng thái của thiết bị và bất kỳ chi tiết lỗi nào.

    Bước 2: Kiểm tra và phân loại

    • Nhân viên kỹ thuật phân loại, kiểm tra thiết bị.
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được bảo hành miễn phí.
    • Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước sẽ thông báo cho khách hàng về vấn đề và gửi cho họ hình ảnh của sản phẩm bị lỗi để sửa chữa. Trung tâm trong trường hợp này tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của nhà sản xuất. Linh kiện chính hãng và miếng thay thế được bảo hành trong thời gian 6 tháng.

    Kiểm tra thiết bị sau khi tiếp nhận

    Kiểm tra thiết bị sau khi tiếp nhận

    Bước 3: Bảo hành 

    Sau khi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ tiến hành bảo hành thiết bị:

    • Xử lý và bảo hành trong nước: sẽ mất từ ​​một đến ba ngày làm việc
    • Nếu phải gửi cho hãng hoặc chờ nhập linh kiện từ công ty: mất 4 - 6 tuần làm việc.

    Bước 4: Kiểm tra kỹ thuật trước khi đưa vào sử dụng

    • Khách hàng sẽ được thông báo qua điện thoại và/hoặc email vào thời điểm này trong quy trình.
    • Để phòng ngừa sự cố và nâng cao hiệu quả hệ thống, trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng thiết bị đúng cách.

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước thực hiện bảo hành và bàn giao

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước thực hiện bảo hành và bàn giao

    Vì sao nên chọn sửa chữa bảo hành tại Bosch Bình Phước?

    Đội ngũ kỹ thuật cao của chúng tôi đã được đào tạo chuyên môn để cập nhật những công nghệ mới nhất của Bosch. Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Bình Phước cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, bảo trì hệ thống, sửa chữa thiết bị và các dịch vụ bổ sung khác bên cạnh việc thực hiện nghĩa vụ bảo hành nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Trung tâm luôn cố gắng mang đến cho mỗi và mọi khách hàng sự hài lòng tối đa. với phương châm Nhanh chóng, Hiệu quả, Hài lòng. Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy gọi đến Hotline 0774007777 để được tư vấn.

    Zalo
    Hotline
    Vui lòng nhập tên công ty
    Vui lòng nhập địa chỉ công ty
    Vui lòng nhập mã số thuế