Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội là địa chỉ giúp khách hàng bảo hành và sửa chữa những lỗi hư hỏng của các sản phẩm thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng Bosch. Vì vậy, nếu gia đình bạn đang sử dụng những sản phẩm của Bosch và muốn tìm hiểu về việc bảo hành của hãng cũng như trung tâm bảo hành chính hãng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Tại sao nên sửa chữa bảo hành sản phẩm Bosch tại trung tâm của hãng?

    Sửa chữa bảo hành các sản phẩm Bosch tại trung tâm của hãng, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

    • Chất lượng phụ tùng và phụ kiện thay thế luôn đảm bảo chất lượng, khiến khách hàng an tâm hơn khi sửa chữa bảo hành.
    • Cam kết không đánh tráo các phụ tùng và phụ kiện của sản phẩm. 
    • Hỗ trợ bảo hành tất cả các sản phẩm của Bosch như: Tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, máy rửa chén, bếp từ,...
    • Trung tâm chính hãng có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để sửa chữa thiết bị của khách hàng. 
    • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tìm ra phương án sửa chữa tốt nhất.
    • Bên cạnh đó, để đảm bảo uy tín, các trung tâm bảo hành còn thường xuyên tổ chức những buổi tập huấn chuyên môn để đảm bảo đội ngũ kỹ thuật của mình có thể nắm bắt được những vấn đề kỹ thuật mới nhất và cách khắc phục, điều chỉnh nhanh chóng.
    • Bảng báo giá sửa chữa được niêm yết rõ ràng, minh bạch. 

    Trung tâm bảo hành Bosch Hà Nội sửa chữa đa dạng dòng thiết bị Bosch

      Trung tâm bảo hành Bosch Hà Nội sửa chữa đa dạng dòng thiết bị Bosch

    Hướng dẫn đăng ký bảo hành Bosch Hà Nội 

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội áp dụng song song phiếu giấy bảo hành cùng mã bảo hành điện tử. Cách thức vận hành của mã bảo hành điện tử nhanh chóng và ít rủi ro hơn cho khách khi mua hàng chính hãng. 

    Khi nhận máy, ngoài giấy bảo hành, khách hàng hãy check tem bảo hành trên thân sản phẩm. Khách hàng sẽ thấy 1 tem chống giả với 1 đoạn mã cào xước và hãy tiến hành cào để lấy mã an ninh của sản phẩm. Sau khi cào, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DAC (cách) MÃ SỐ CÀO (@) SỐ SERI MÁY và và gửi đến tổng đài 8099. 

    Cách đăng ký bảo hành Bosch

    Cách đăng ký bảo hành Bosch

    Chính sách bảo hành của Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội

    Mỗi dịch vụ sửa chữa thiết bị đều được Bosch Hà Nội bảo hành trong thời gian nhất định với các điều kiện như sau:

    • Thời gian bảo hành của dịch vụ vẫn còn. Phiếu bảo hành ở tình trạng đầy đủ và nguyên vẹn. 
    • Thiết bị không được qua sự can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không phải là trung tâm được Bosch uỷ quyền.
    • Nguyên nhân hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhân viên. 
    • Thiết bị được sử dụng và bảo quản đúng cách như hướng dẫn của nhân viên trước đó.

    Lưu ý: Ngoài các trường hợp trên, lỗi của thiết bị sẽ được tính theo mức chi phí đã được niêm yết của trung tâm.

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội bảo hành sản phẩm miễn phí

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội bảo hành sản phẩm miễn phí

    Quy trình làm việc của trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội 

    Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội luôn tuân thủ theo quy trình 5 bước dưới đây để đảm bảo phục tốt nhu cầu của khách và sự an toàn, minh bạch trong quá trình thực hiện

    Bước 1: Ghi nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng

    Khi khách hàng gọi vào hotline hay gửi email cung cấp đầy đủ thông tin về đồ dùng cần sửa, tình trạng, thời gian yêu cầu sửa, tên, số điện thoại và địa chỉ. Tổng đài viên sẽ sắp xếp kỹ thuật viên và thời gian cụ thể để họ đến nhà của khách. 

    Bước 2: Kiểm tra tổng quát tình trạng của thiết bị

    Dựa trên các thông tin khách hàng đã cung cấp, nhân viên của Beko sẽ trực tiếp liên hệ và tiến hành kiểm tra thiết bị tổng quát ngay tại nhà của khách

    Bước 3: Thông báo lỗi cho khách, báo giá trước khi sửa chữa

    Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng và đưa ra phương án xử lý phù hợp lỗi của thiết bị, nhân viên kỹ thuật sẽ báo giá sửa chữa cụ thể theo bảng giá của công ty đã niêm yết. Nếu khách hàng đồng ý hướng xử lý này thì nhân viên sẽ thực hiện bước tiếp theo. Nếu không thì khách hàng cũng không mất khoản phí nào.

    Bước 4: Thiết bị hư hỏng được tiến hành sửa chữa

    Bằng kinh nghiệm và chuyên môn, kỹ thuật viên sẽ trực tiếp sửa chữa tại nhà của khách. Quý khách sẽ trực tiếp giám sát. Nếu thiết bị lỗi nặng thì nhân viên sẽ đem về trung tâm để sửa và đưa biên lai nhận hàng, giấy hẹn cho khách. Đúng thời gian như giấy hẹn, Bosch sẽ giao đến cho khách. 

    Làm việc theo quy trình nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian khách hàng

    Làm việc theo quy trình nhanh gọn, khoa học, tiết kiệm thời gian khách hàng

    Bước 5: Chính sách bảo hành sau sửa chữa

    Sau khi thiết bị đã sửa và được khách kiểm tra và ưng ý thì nhân viên của Trung tâm bảo hành sửa chữa Bosch sẽ ghi phiếu bảo hành cũng như thanh toán chi phí sửa chữa.

    Trên đây là những thông tin cần biết về Trung tâm sửa chữa bảo hành Bosch Hà Nội. Nếu đồ gia dụng Bosch của bạn có bất kỳ trục trặc nào mà không thể tự xử lý, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

    • 937 Giải Phóng. P Giáp Bát. Hoàng Mai - 0774007777
    • 68/12 Lê Văn Huyên. Quận Cầu Giấy - 0774007777
    Zalo
    Hotline
    Vui lòng nhập tên công ty
    Vui lòng nhập địa chỉ công ty
    Vui lòng nhập mã số thuế